chat box

Tìm hiểu về tiểu phẫu cắt dây hãm bao quy đầu

Một số vấn đề ở dây hãm quy đầu thường khiến cho nam giới gặp nhiều khó khăn trong việc quan hệ đời sống vợ chồng. Một số nam giới có ý định cắt dây hãm bao quy đầu nhưng vẫn còn thiếu kiến thức và lo ngại nên vẫn còn cảnh sống chung với vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tình trạng này qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về dây hãm bao quy đầu và vì sao phải cắt dây hãm bao quy đầu

– Dây hãm bao quy đầu hay còn gọi là dây thắng dương vật là một dãy niêm mạc mỏng hình chữ Y ngược nằm ở mặt sau dương vật liên kết quy đầu với da bao quy đầu. Về hình dạng nhất định của dây thắng mỗi người có thể mỏng, dày hay dài và ngắn khác nhau.

– Nhiệm vụ chính của dây thắng dương vật là giữ cho lớp bao quy đầu không trượt quá cao khi dương vật cương cứng, lớp da sẽ được giữ lại ở mức nhất định, nếu quá hưng phấn thì sợi dây này sẽ căng ra khiến nam giới có cảm giác đau và tự điều chỉnh cảm giác của mình.

Nguyên nhân gây đứt dây hãm quy đầu là gì?

Vì cấu tạo dây hãm quy đầu của mỗi nam giới có phần dày, mỏng khác nhau nên không phải phái mạnh nào cũng gặp phải tình trạng này.

 Sở dĩ đứt dây hãm quy đầu là do:

Cấu tạo dây hãm quy đầu mỏng, nhỏ, ngắn.

Bao quy đầu dài – hẹp cũng khiến cho việc quan hệ của nam giới gặp nhiều khó khăn, gây đứt dây hãm quy đầu.

Chấn thương do tai nạn, va đập mạnh trong lao động, chơi thể thao,…

Trong lần quan hệ đầu tiên, nam giới vì thiếu kinh nghiệm hay quá phấn khích sẽ dẫn đến việc quan hệ tình dục thô bạo dẫn đến đứt dây hãm quy đầu.

Đứt dây hãm có nguy hiểm không?

Tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều tác động xấu đến sức khỏe và đời sống nam giới như:

  Khi đứt dây hãm, các tổn thương làm cho người mắc bệnh mắc chảy khá nhiều máu, tình trạng này kéo dài có thể khiến phái mạnh mất máu. Nếu như không thể nào tiến hành chữa bệnh có thể xảy ra tình huống xấu nhất là viêm nhiễm, liệt dương và vô sinh.

  Bên cạnh đó, khi bị xước hoặc rách dây hãm, có khả năng tự lành nhưng sau đấy thành sẹo gây nên co rút, ảnh hưởng đến chiều dài cậu bé, bạn nam sẽ tiếp tục bị đau lúc giao phối cũng như đứt hãm bao quy đầu tái phát là điều tất yếu có thể xảy ra.

  Đứt dây hãm bao quy đầu còn có khả năng gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng nề đến tâm lý của phái nam. Một số cơn đau buốt sẽ làm cho những quý ông lãnh cảm với chuyện chăn gối. Lâu ngày có thể dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm, điều này có thể khiến hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ.

Các bác sĩ lưu ý: Đứt dây hãm bao quy đầu không những gây ra nhiều hệ lụy về sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, sinh hoạt tình dục. Đối với các trường hợp dây hãm bao quy đầu quá ngắn thì nam giới cần phải cắt dây hãm bao quy đầu.

Cắt dây hãm quy đầu ở đâu cho tốt?

– Từ nhiều năm qua, Nam khoa Hà Đô đã điều trị thành công cho nhiều nam giới bị đứt dây hãm quy đầu bằng nhiều phương pháp hiện đại, tiên tiến, giảm bớt gánh nặng có các bệnh viện và trung tâm y tế lớn. Cụ thể, những nam giới bị đứt dây hãm quy đầu sẽ được tiến hành tiểu phẫu nối dây hãm quy đầu bằng phương pháp hiện đại theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, nhiều ưu điểm như không đau, không chảy máu, mau hồi phục,…

– Phòng khám được các chuyên gia đánh giá cao vì không những áp dụng thành công phương pháp điều trị tiên tiến mà còn bởi dịch vụ khám, chữa bệnh chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm như:

PHÒNG KHÁM TRUNG TÂM Y TẾ HÀ ĐÔ

 Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thành thạo tay nghề, nắm vững kiến thức chuyên môn.

 Trang bị máy móc, thiết bị tiên tiến hiện đại hỗ trợ đắc lực cho công tác khám và điều trị bệnh.

 Áp dụng những phương pháp mới mang lại hiệu quả cao, giảm đau đớn cho bệnh nhân và mau hồi phục sức khỏe.

 Chi phí điều trị được áp dụng đúng theo mức giá niêm yết, có hóa đơn rõ ràng trình bày các hạng mục đã thực hiện.

 Làm việc từ 8 – 20 giờ các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ nên nam giới có thể chủ động về mặt thời gian.

 Tất cả các thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh.

– Mọi thắc mắc cần được tư vấn về vấn đề cắt dây hãm bao quy đầu, hoặc nhu cầu cần được đặt hẹn thăm khám ưu tiên, các bạn có thể liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô theo một trong ba cách đơn giản dưới đây:

Liên hệ Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô:

 Nhấc máy và gọi ngay đến hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666

 Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.

 Nhấn vào khung chat online để được bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn lịch thăm khám trước.

tư vấn