chat box

Tổng đài tư vấn sức khỏe sinh lý nam nữ miễn phí

Khi gặp những rắc rối về vấn đề sức khỏe sinh lý, đa phần người bệnh thường có tâm lý e ngại, xấu hổ không giám chủ động đến thăm khám tại các cơ sở chuyên khoa. Thấu hiểu tâm lý chung đó, kênh tư vấn sức khỏe sinh lý nam nữ miễn phí đã ra đời, nhằm giải quyết tất cả các vấn đề khó nói của nam và nữ giới cách nhanh chóng nhất.

Tư vấn sức khỏe sinh lý nam nữ miễn phí 24/24 tại Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô

       Trước đây, để được tư vấn về sức khỏe sinh lý, thường nam giới và nữ giới phải di chuyển đến các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và trò chuyện trực tiếp cùng với bác sĩ. Chính điều này, gây nên sự bất tiện, khó khăn, trở ngại về mặt thời gian cũng như tiền bạc, mặt khác việc phải đối diện với bác sĩ sẽ khiến cho người bệnh có tâm lý e ngại, không thoải mái trình bày hết các vấn đề đang gặp phải.

       Chính vì lẽ đó, với kênh tư vấn sức khỏe sinh lý nam nữ miễn phí tại Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô, người bệnh sẽ nhận được rất nhiều lợi ích mà không cần phải mất thời gian, tốn công sức như trước đây.

 Dưới đây là một số lợi ích cụ thể khi chọn tư vấn sức khỏe sinh lý nam nữ miễn phí tại phòng khám Hà Đô:

Tổng đài tư vấn sức khỏe sinh lý – sinh sản tại Hà Đô hoạt động 24/24 giải đáp kịp thời mọi thắc mắc

Tư vấn sức khỏe sinh lý nam nữ miễn phí tại phòng khám Hà Đô, người bệnh sẽ được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cung cấp những kiến thức cần thiết về các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội thường gặp một cách tỉ mỉ, chính xác, nhằm kịp thờ phát hiện và có hướng điều trị thích hợp.

 Giúp người bệnh giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến vấn đề sức khỏe sinh sản ở nam lẫn nữ, ngay cả những bệnh thầm kín khó chia sẻ trực tiếp cùng với người khác.

 Sự ra đời của kênh tư vấn sức khỏe sinh lý nam nữ miễn phí tại phòng khám Hà Đô chính là cầu nối, rút ngắn khoảng cách giữa người bệnh và bác sĩ, giúp cho những thắc mắc được nhanh chóng giải đáp mà không cảm thấy ngại ngùng.

 Kênh tư vấn sức khỏe sinh lý nam nữ miễn phí tại phòng khám Hà Đô hoạt động 24/24 sẽ giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, công sức đi lại. Đồng thời, hình thức tư vấn trực tuyến này cũng là hành trang giúp người bệnh có sự chuẩn bị đầy đủ nhất về tâm lý cũng như chi phí điều trị bệnh.

–  Bên cạnh đó, để người bệnh được an tâm hơn, mọi thông tin cá nhân và nội dung cuộc trò chuyện sẽ được bảo mật an toàn, không để rò rỉ ra bên ngoài ảnh hưởng đời sống riêng tư cá nhân của người bệnh. Hãy nhấp vào khung bảng chat bên dưới để nắm rõ hơn chi tiết về vấn đề này.

Những hạng mục tư vấn sức khỏe sinh sản – sinh lý tại Hà Đô

Với mong muốn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nam nữ, từ khi thành lập cho đến nay Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô luôn nỗ lực đem lại các dịch vụ tư vấn sinh lý, thăm khám và hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả tối ưu.

Hiện tại, phòng khám đang tiếp nhận tư vấn trực tuyến sức khỏe sinh lý nam nữa theo các hạng mục như sau:

➤ Các bệnh lý nam khoa:

• Bao quy đầu: Cắt bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu.

• Bệnh dương vật: Dương vật ngắn, dương vật nhỏ, dương vật cong vẹo.

• Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ra máu, xuất tinh ngược, tinh dịch bất thường.

• Rối loạn cương dương: Yếu sinh lý, liệt dương, cương dương không đúng lúc.

• Bệnh tinh hoàn: Xoắn tinh hoàn, đau tinh hoàng, tràn dịch màng tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn…

• Vô sinh nam: Vô sinh do bệnh lý nam khoa, do chế độ sinh hoạt và thói quen thiếu khoa học, ảnh hưởng từ tâm lý.

• Đường tiết niệu: Viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm đường sinh dục

• Tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, đau tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt ung thư tuyến tiền liệt,…

➤ Các bệnh lý phụ khoa

♦ Viêm nhiễm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm tử cung,…

♦ Kinh nguyệt: Kinh nguyệt không đều, rong kinh, bế kinh, máu kính bất thường, đau bụng kinh.

♦ Bệnh cổ tử cung: Viêm cổ tử cung, polyp tử cung, phì đại cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

♦ Bệnh tử cung: Poplyp tử cung, viêm nội mạc tử cung, u xơ tử cung.

♦ Thẩm mỹ vùng kín: Vá màng trinh, thu hẹp âm đạo.

♦ Vô sinh nữ: Do mắc bệnh phụ khoa, vô sinh do chế độ sinh hoạt, tâm trạng áp lực kéo dài.

♦ Đình chỉ thai an toàn: Phá thai bằng thuốc, nạo hút thai, nong gắp thai,…

➤ Các bệnh lý xã hội: Bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai…

       Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô không chỉ là kênh tư vấn sức khỏe sinh lý nam nữ miễn phí mà còn trở thành địa chỉ khám chữa các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

       Đến với Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô, người bệnh sẽ được hài lòng hơn về các dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu, cụ thể:

Phòng khám có giấy phép hoạt động của cấp, tạo sự an tâm cho người bệnh trong suốt quá trình chữa trị.

Tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, vững vàng kinh nghiệm, luôn tận tình và hết mình với mọi bệnh nhân.

Áp dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến, đem lại hiệu quả cao như: Phương pháp CRS, cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, phương pháp Oxygen O3, kỹ thuật Dao Leep…

Chi phí khám chữa bệnh được tiến hành tuân thủ thu đúng quy định của , niêm yết rõ ràng, minh bạch.

Chế độ khám chữa bệnh chuyên nghiệp “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá”, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi…

Một số hình ảnh tư vấn, thăm khám, điều trị các bệnh về sức khỏe sinh sản tại Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô

Bệnh nhân không cần chờ đợi, hoặc phải làm các thủ tục phiền phức!

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô áp dụng tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24, đặt hẹn lấy mã số khám trước, giúp bệnh nhân không phải chờ đợi lâu khi đến khám. Mọi thắc mắc về vấn đề sức khỏe sinh lý, sinh sản oặc nhu cầu cần được tư vấn thêm, đặt hẹn thăm khám trước, các bạn có thể liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 – 076 301 3666 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

 Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

 Bấm vào khung chat dưới đây để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

tư vấn