chat box

Trong nước tiểu có tinh trùng có sao không?

Tinh trùng và tinh dịch được xuất ra ngoài khi nam giới đạt cực khoái, nhưng có một số trường hợp tinh trùng lại lẫn trong nước tiểu mà đi ra ngoài. Hiện tượng này là như thế nào? Trong bài viết sau đây sẽ lý giải về hiện tượng nước tiểu có tinh trùng, mời phái mạnh cùng tham khảo.

Vì sao trong nước tiểu có tinh trùng?

Các chuyên gia chia sẻ, đi tiểu ra tinh trùng có thể là biểu hiệu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm khác nhau như bệnh đái tháo đường, viêm tuyến tiền liệt…Trong đó, xuất tinh ngược và di tinh là một trong những căn bệnh tiêu biểu dẫn đến tình trạng đi tiểu ra tinh dịch. Tình trạng này biểu hiện rõ rệt là nam giới có thể nhận thấy trong nước tiểu có màu đục, vì đó là hiện tượng nước tiểu có tinh trùng.

Bên cạnh đó, nam giới còn có một số biểu hiện khác như tiểu buốt, tiểu rát, đau ở lổ niệu đạo, đau khi quan hệ, khi “lên đỉnh” lại không có cảm giác xuất tinh,…

Nước tiểu có tinh trùng là bệnh gì?

Như đã trình bày ở trên, hiện tượng tinh trùng có lẫn trong nước tiểu là dấu hiệu của bệnh di tinh và xuất tinh ngược.

 Di tinh là một trong những chứng rối loạn xuất tinh ở nam giới, biểu hiện rõ rệt là nam giới không bị kích thích tình dục hay có sự cương cứng của cậu nhỏ vẫn bị tinh dịch chảy ra ngoài.

 Xuất tinh ngược cũng là một dạng của rối loạn xuất tinh, khi đó tinh dịch không được phóng ra ngoài niệu đạo mà chảy ngược vào trong bàng quang, hòa lẫn với nước tiểu.

  Phái mạnh đang gặp phải tình trạng nước tiểu có tinh trùng nhưng không biết giải quyết bằng cách nào? Hãy trao đổi với chuyên gia qua khung chat dưới đây để có hướng giải quyết đúng đắn.

Tình trạng nước tiểu có tinh trùng có nguy hiểm không?

Vấn đề này nếu xảy ra trong thời gian dài mà không được điều trị đúng cách sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe của nam giới, đáng kể đến như:

Sức khỏe nam giới suy giảm, cơ thể mệt mỏi, suy nhược, nhịp sống bị rối loạn do những cơn đau thường xuyên xảy ra cả ngày lẫn đêm.

Các cơ quan trong đường tiết niệu, đường sinh dục bị suy giảm chức năng, dễ dẫn đến nhiều bệnh nam khoa khác.

Quan hệ khó khăn, thụ tinh không thành công, tình trạng này kéo dài có thể gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Nam giới có thể bị vô sinh – hiếm muộn nếu mắc phải tình trạng nước tiểu có tinh trùng

Tình cảm lứa đôi dễ bị ảnh hưởng do nam giới thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không còn ham muốn, ngại gần gũi với bạn tình.

Tinh trùng ứ đọng trong bàng quang sẽ dễ dẫn đến viêm nhiễm bàng quang, niệu đạo,… nếu không điều trị kịp thời có thể biến chứng thành ung thư đe dọa đến tính mạng nam giới.

Do đó, các chuyên gia khuyến cáo nam giới khi phát hiện tình trạng nước tiểu có tinh trùng thì hãy đến cơ sở để điều trị kịp thời. Phái mạnh cũng không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà, áp dụng những phương pháp dân gian hay có suy nghĩ rằng vấn đề này sẽ tự khỏi, vì như vậy bệnh không những không giảm mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng nặng nề hơn cho sức khỏe.

Khắc phục tình trạng nước tiểu có tinh trùng bằng phương pháp nào?

Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô đã điều trị cho nhiều nam giới mắc phải tình trạng nước tiểu có màu cam với những phương pháp phù hợp với thể trạng của từng người, giảm bớt gánh nặng cho các bệnh viện và trung tâm y tế lớn.

Tại phòng khám, nam giới mắc phải vấn đề nước tiểu có tinh trùng được điều trị bằng những phương pháp phù hợp như:

Điều trị nội khoa: Nếu do viêm nhiễm đường tiết niệu, bệnh còn nhẹ hay vì phát hiện sớm sẽ được chỉ định dùng thuốc để kháng viêm, giảm đau.

Điều trị ngoại khoa: Những vấn đề bên trong đường tiết niệu sẽ được tiến hành tiểu phẫu để khắc phục tình trạng này.

Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô – địa chỉ điều trị bệnh nam khoa với những phương pháp hiện đại, tiên tiến

Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có thâm niên trong nghề, trang bị nhiều máy móc tiên tiến, hiện đại, khuôn viên thoáng mát, được vệ sinh vô trùng sạch sẽ nên đảm bảo tiêu chuẩn an toàn nên nam giới có thể yên tâm hơn. Chi phí điều trị được kê khai rõ ràng, trình bày các hạng mục điều trị để bệnh nhân nắm rõ, thời gian làm việc linh hoạt tất cả các ngày trong tuần,…

Nếu có điều thắc mắc, nam giới hãy gọi về Hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666 hoặc nhấp vào khung chat dưới đây để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn về hiện tượng nước tiểu có tinh trùng

.

tư vấn